Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 - Thị xã Kỳ Anh

http://thkythinh2.thixakyanh.edu.vn


CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2024-2027

CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2024-2027

       Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ, chiều ngày 23 thánh 9 năm 2024 Chi bộ trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027.
      Về tham dự và chỉ đạo Đại hội, Chi bộ long trọng được đón tiếp: 
      Về phía Đoàn công tác 366:
Trần Thị Bồng Trang - Chủ tịch hội chữ thập đỏ thị xã Kỳ Anh
      Về phía chính quyền địa phương: Có đ/c: Nguyễn Tiến Bảy - Phó Bí thư Đảng Ủy phường Kỳ Thịnh;            Đ/c : Lê Thị Thanh - Chủ tịch mặt trận tổ quốc phường Kỳ Thịnh về tham dự.
Đại biểu chúc mừng Đại hội
     Mở đầu Đại hội toàn thể Chi bộ đã được lắng nghe những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng Bác Hồ do các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ thể hiện.
   
4 CB
 5 CB



 
    Lễ chào cờ diễn ra trong không khí nghiêm trang.
6 CB chào cờ
 
          Đ/c : Lê Anh Tuấn thay mặt đoàn chủ  tịch khai mạc đại hội.
Đ/c Lê Anh Tuấn khai mạc đại hội
Khai mạc Đại hội

        Tại Đại hội Chi bộ đã được lắng nghe Đ/c: Lê Thị Mận Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo những kết quả đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ: 2021-2023 và Phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, nhiệm kỳ 2024-2027.
z5859009711731 8ec37282380cbbe1281d89413e00902b
Đ/c Lê Thị Mận trình bày báo cáo và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027
       Báo cáo nhấn mạnh những thành tích mà nhiệm Kỳ vừa qua Chi bộ đã đạt được đó là Chi bộ đạt Chi bộ hoàn thành Tốt nhiệm vụ năm 2022  và Chi bộ đạt thành tích Xuất sắc  nhiệm vụ trong năm 2023. 
     Chỉ đạo tốt công tác phát triển Đảng viên vượt chỉ tiêu 15/13 đồng chí. 
    Chỉ đạo tốt hoạt động của công đoàn: Công đoàn được Liên đoàn lao động Tỉnh tặng giấy khen năm 2022 và được Liên đoàn lao động Thị xã tặng giấy khen năm học 2023.
     Chỉ đạo Công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cả ba năm liền năm 2021-2022-2023. 
     Về chỉ đạo hoạt động chuyên môn trong nhà trường: Chỉ đạo thực tốt các cuộc thi do cấp trên tổ chức: Kết quả đạt 13 đc đạt CSTĐ, 15 đc đạt giáo viên giỏi Thị xã. Tổ chức tốt các chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, chuyên đề Trường học hạnh phúc, chuyên đề nâng cao chất lượng giảng dạy theo chương trình giáo dục Phổ thông 2018 ở lớp 4 và lớp 5...
     Báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế khuyết điểm đồng thời đưa ra những bài học kinh nghiệm để trong nhiệm Kỳ mới 2024-2027 sẽ rút kinh nghiệm và chỉ đạo Chi bộ được tốt hơn.  
     Đại hội cũng đã được nghe 6 ý kiến tham luận về các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, các giải pháp nhăm  thực hiện tốt nghị quyết của Đại hội đặc biệt  la ý kiến phát biểu chỉ đạo của đại biểu.
z5859404679022 5732de37138a361b7a4b5caa946851c5 (1)
CB TL Hải
Ý Kiến tham luận của Đ/c : Vương Đinh Hải
CB TL Ha
Ý kiến tham luận của Đ/c: Dương Thị Ngọc Ha
      Tại Đại hội, Đ/c: Trần Thị Bồng Trang - Chủ tịch hội chữ thập đỏ thị xã Kỳ Anh đã phát biểu và biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ đạo đại hội tập trung vào nội dung chủ yếu sau:

     - Tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội qui của ngành, của nhà trường.
    - Thực hiện tốt các nguyên tắc tập trung của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng.
    - Đẩy mạnh công tác phê và tự phê bình trong tập thể chi bộ, từng cá nhân đảng viên trên tinh thần xây dựng tình đồng chí, đồng nghiệp, thương yêu, giúp đỡ nhau,...
   - Dốc sức thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đó là thực hiện đổi mới công tác Dạy- học; tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.

CB TL Thiết
Ý kiến tham luận của Đ/c: Chu Thị Thiết
      Đại hội cũng đã được nghe Đ/c: Lê  Thị Mận- Bí thư Chi bộ kết luận va giải trinh  ý kiến của các của các Đ/c đảng viên trong Chi bộ.
CB C Mận
Đ/c: Lê  Lê  Thị Mận- Bí thư Chi bộ kết luận va giải trinh 
    Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu chọn ra một CBH Chi Ủy mới, đây tâm huyết để phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ, đưa Chi bộ đạt được các mục tiêu trong nhiệm ky mới.
CB bỏ phiếu 1
Các đ/c Chủ tri tiến hanh bỏ phiếu.
CB bỏ phiếu 2
Các  Đc Đảng viên bỏ phiếu
     
   
    Đại hội chúc mừng các Đ/c: đã được bầu giữ chức vụ BCH Chi bộ mới.
    Đ/c: Lê Thị Mận được bầu giữ chức vụ: Bí thu Chi Bộ.
    Đ/c: Lê Anh Tuấn được bầu giữ chức vụ: Phó  bí thư Chi bộ.
    Đ/c: Văn Thị Thu Thủy được bầu giữ chức vụ: Chi Ủy viên.

 
CB Tặng hoa chúc mưng BCH mới
Các Đ/c Đại biểu chức  mừngcác Đ/c trong BCH mới.
   
CB tặng hoa chia tay đc Nam
       Thay mặt các Đ/c Trong BCH Chi bộ mới đông chí: Lê Thị Mận gửi lơi cảm ơn tới Chi bộ va hứa quyết tâm đưa Chi bộ hoan thanh tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã thông qua trong Nghị quyết của Chi bộ! 
BCH mới ra mắt ĐH
Ban Chi ủy Nhiệm kỳ 2024 – 2027 ra mắt Đại hội.

           Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027 đề ra, phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh góp phần cùng với đảng bộ phường  xây dựng phường Kỳ Thịnh  ngày một phát triển.

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường TH Kỳ Thịnh 2

Nguồn tin: Chi bộ trương TH Kỳ Thịnh 2:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây