Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 - Thị xã Kỳ Anh

http://thkythinh2.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2, THỊ XÃ KỲ ANH, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH:"ENGLISH SPEAKING CONTEST""

TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2, THỊ XÃ KỲ ANH, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH:"ENGLISH SPEAKING CONTEST""
     Nghe, Nói, Đọc và Viết bằng Tiếng Anh, đặc biệt là phát triển kĩ năng nói thông qua việc tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh trong trường tiểu học là một hình thức tổ chức dạy học hiệu quả “ Học mà chơi, chơi mà học” từ đó, giúp học sinh say mê học tập Tiếng Anh một cách tích cực, chủ động, sáng tạo, khơi dậy sự đam mê, thích thú cho các em.
        Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã Kỳ Anh về việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa và trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, chiều ngày 17 tháng 11 năm 2022  trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2, Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức thành công chương trình giao lưu tiếng anh “Enhlish Speaking Contest” chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
        Qua các hoạt động “Học mà chơi, chơi mà học” của Câu lạc bộ giúp các em học sinh tiếp cận kiến thức một cách thoải mái và hiệu quả nhất để mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui, một ngày tiến bộ.
       Về tham dự và chỉ đạo chương trình có cô giáo: Trương Thị Hoài Thanh, Chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã Kỳ Anh - Phụ trách bậc Tiểu học. Cô giáo Hoàng Kim Phúc - Chuyên viên Tiếng Anh Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã cùng các giáo viên Tiếng Anh các trường Tiểu học trên địa bàn. Về phía chính quyền địa phương có Bác: Lê Văn Nga - Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐND Phường Kỳ Thịnh. Về phía Hội Phụ huynh có Bác: Lê Thị Ngọc đại diện BCH Hội phụ huynh, cùng  41 cán bộ giáo viên, nhân viên và 529 học sinh khối 3-4-5 của trường tiểu học Kỳ Thịnh 2.
 
ẢNH clb TA 2
Quý đại biểu tham dự và chỉ đao chương trình
A clb TA 3
Đại biểu là  giáo viên giảng dạy môn tiếng anh tại các trường  Tiểu học  trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh  tham dự chương trình 

          Chương trình gồm 5 phần: Văn nghệ chào mừng, Thuyết trình theo chủ đề, Giao lưu cùng Giáo viên Tiếng anh, Trò chơi ghép tranh và thuyết trình tranh về chủ đề 20/11. Dân vũ sân trường.
          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động, lôi cuốn, ấn tượng và đầy màu sắc đến từ các em trong đội văn nghệ Măng non Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2.
Anh CLB TA 4
Tiết mục Teach cha-T Chu- Tcha
Ảnh CLB TA 5
Tiết mục văn nghệ : Leattal Aple
Anh CLB TA 6
Hát múa:  Bụi phấn (Chalk Dust) được thể hiện bằng Tiếng anh

          Phần thi thuyết trình gồm 9 chủ đề về ( Trường học, sở thích, gia đình, du lịch, lễ hội, thời trang, thể thao, nghệ thuật) đến từ 9 bạn thí sinh xuất sắc thuộc các khối 3-4-5.
A CLB TA 7 MA
Phần thi thuyết trình của bạn: Lê Thị Mai Anh - Học sinh lớp 5C
A CLB TA 8 MQ
Phần thi thuyết trình của Bạn: Phạm Lê Minh Quân học sinh lớp 5C
A CLB TA 9 Trâm anh
Phần thi thuyết trình của bạn: Trâm anh - Học sinh lớp 3A
A CLB TA 10 Bao ngọc
Phần Thi Thuyết trình của Bạn: Nguyễn Bảo Ngọc - Học sinh lớp 4E
A CLB TA 11 PA
Phần thi thuyết trình của bạn: Lê Nguyễn Phương Anh - Học sinh lớp 5E
CLB TA Trâm Anh
Phần Thi thuyết trình của bạn: Nguyễn Trâm Anh (4D)

          Với sự dẫn dắt của cô giáo khách mời cô giáo: Nguyễn Cẩm Vân giáo viên Tiếng anh đến từ trường Tiểu học Kỳ Liên: Phần giao lưu khán giả với không khí học mà chơi đã tạo nên sự vu vẻ cho tất cá các bạn học sinh tham gia chương trình.
          Phần chơi ghép tranh, sôi động được các bạn học sinh cổ vũ nhiệt tình cho các bạn trong đội chơi, tạo thêm sự hứng khởi vui nhộn trên khắp sân trường, với phần thuyết trình tranh ấn tượng tạo kỹ năng nghe và nói cho tất cả các bạn khi được tham gia chương trình.
A CLB TA 12 ghép tranh 1
Phần thi ghép tranh sôi động
A CLB TA Ghép tranh 2
        
A CLB TA Ghép tranh 3
Cô giáo: Lê Thị Mận và thầy giáo Lê Anh Tuấn trao giải thưởng cho các đội chơi ghép tranh
 
          Phần cuối cùng là màn sân trường với 2 bài dân vũ tiếng anh: Việt Nam ơi! và Rửa Tay.
A CLB TA dân vũ
Dân vũ sân trường sôi động 
A CLB TA Dân Vũ 2
          Cuối chương trình ban tổ chức đã trao 3 giải khuyến khích, 3 giải  ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất cho các bạn thí sinh tham gia thi thuyết trình.
 
CLBTA Giải KK
Cô Giáo Lê Thị Mận, Thầy giáo: Lê Anh Tuấn trao giải khuyến khích cho 3 bạn Nguyễn Bảo Ngọc lớp 4E, Nguyễn Kim Chi lớp 4D, Lê Nguyễn Phương Anh lớp 5E
 
CLB TA Giải 3
Bác: Lê Văn Nga, Bí thư Đảng ủy phường Kỳ Thịnh trao giải ba cho Bạn: Vương Nguyễn Quỳnh Như (5A), Lê Ngọc Hân (5A), Bạn Lê Trâm Anh (3A)
CLB TA Giải Nhì
Cô Giáo Hoàng Thị Kim Phúc trao giải Nhì cho bạn: Lê Thị Mai Anh (5C), Bạn Phạm Lê Minh Quân (5C)
 
CLB TA Giải Nhất
Cô giáo : Trương Thị Hoài Thanh trao giải nhất cho Bạn: Nguyễn Thị Trâm Anh (4D)

       Chương trình Câu lạc bộ Tiếng anh năm học 2022-2023 khép lại đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong mỗi bạn học sinh tham gia chương trình. Sau chương trình hứa hẹn phong trào học tập Tiếng anh trong toàn trường sẽ được nhân lên mạnh mẽ, chất lượng học tập môn Tiếng anh sẽ được khẳng định ngang tầm với các trường bạn trên địa bàn. 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin:   Nguồn tin: Trường TH Kỳ Thịnh 2:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây