HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM NĂM 2021

Thứ hai - 26/04/2021 07:27
HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM NĂM 2021
HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM
NĂM 2021
 
Thực hiện công văn số 118/PGD&ĐT ngày 05 thánh 4 năm 2021 của Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, chiều ngày 21/04/2021, trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã tổ chức thành công “Ngày hội đọc sách” để hưởng ứng ngày hội đọc sách lần thứ 8. Ngày hội đã truyền cảm hứng, tạo sự thoải mái, vui tươi, hạnh phúc và đặc biệt càng thắt chặt mối đoàn kết, gắn bó, hiểu biết nhau hơn giữa giáo viên và học sinh.

     Một ngày vui trọn vẹn bổ ích, ý nghĩa, lan tỏa niềm đam mê, tình yêu sách của mỗi một học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2.

             Trong ngày hội học sinh được thỏa thích lựa chọn những cuốn sách hay, cùng thầy cô bạn bè khám phá những kho tàng kiến thức từ những trang sách quý trong ngày hội càng làm các em thêm yêu và trân trọng quý sách hơn.
      Ngày hội nhằm rèn cho học sinh tính tự giác học tập, đoàn kết, giao lưu, chia sẻ để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cuộc sống cộng đồng. giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện nhà trường hiện đang lưu giữ, khơi dậy lòng say mê đọc sách cho toàn xã hội. Đây cũng là dịp để các em giao lưu và chia sẽ những cảm nhận của mình về một cuốn sách hay, về một tác phẩm văn học, …
Dưới đây là một số hình ảnh lưu lại trong ngày hội.



 

Tác giả bài viết: Nguyễn Giang Nam

Nguồn tin: tin tư nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây