LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC HƯỚNG DẪN ĐỘI VIÊN, THIẾU NHI SINH HOẠT ĐỘI TRÊN NỀN TẢNG SÔ NĂM HỌC 2023-2024

Thứ ba - 18/06/2024 12:09
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC HƯỚNG DẪN ĐỘI VIÊN, THIẾU NHI SINH HOẠT ĐỘI TRÊN NỀN TẢNG SÔ NĂM HỌC 2023-2024

         Dưới sự hướng dẫn của HĐĐ Trung Ương và sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thị xã Kỳ Anh, ngày 6 tháng 5 năm 2024 Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã  tổ chức triển khai mô hình “Sinh hoạt Đội số” .  Đây là một hoạt động nhằm nâng cao năng lực số cho các em Đội viên, thiếu nhi của toàn Liên đội. Tại chương trình, Liên đội đã triển khai hướng dẫn BCH Liên đội, Chi đội truy cập vào nền tảng sổ; Tổ chức sinh hoạt Đội trên nền tảng số; Hướng dẫn đội viên cách truy cập vào https//anschool.vn; Tham gia trải nghiệm trên nền tảng số,  thông qua sinh hoạt Chi đội số trên nền tảng số, do các đồng chí phụ trách các Chi đội triển khai.
 


          Để theo dõi nội dung chủ đề mới của chương trình: "Trải nghiệm trên nền tảng số" truy cập vào: http://anschool.vn.
          Tên đăng nhập: gv042138914.
           Mật khẩu: shds2023

          Lần đầu tiên các em đội viên được tìm hiểu những kiến thức, kỹ năng, kiến thức khoa học, lịch sử, văn hoá thông qua nền tảng số hấp dẫn. Với tinh thần học mà chơi, chơi mà học, các bạn đội viên đã tham gia sinh hoạt đội số với sự hào hứng, phấn khởi. Đây sẽ là bước khởi đầu cho sinh hoạt đội số sau này.
        Để tạo tài khoản cho Đội viên: http://anschool.vn/create-user
       

A SH Đội số 2 2

             Sinh hoạt Đội theo hình thức chuyển đổi số là sáng kiến của Hội đồng Đội Trung ương với sự tham gia đồng hành của Anschool. Đây thực sự là một mô hình hoạt động ý nghĩa và sáng tạo giúp các em Đội viên có thể dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận với các khối kiến thức, kỹ năng cần thiết cho bản thân mình.
             A SH Đội số 10

         Sinh hoạt Đội trên nền tảng số các em còn được tham gia, trải nghiệm một số trò chơi số hóa cá nhân hấp dẫn, bổ ích.
             Thông qua hoạt động trên nền tảng số Anschool đã giúp các em đội viên làm quen với hình thức sinh hoạt mới, đồng thời tiếp cận hiệu quả với ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với lứa tuổi của bản thân.

Tác giả bài viết: HOÀI THU-GV-TPT ĐỘI TRƯỜNG TH KỲ THỊNH 2

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây