TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Thứ ba - 02/01/2024 15:16
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2023-2024
     Chúng ta có thể khẳng định rằng: Cái quý giá nhất của một con người chính  là sức khỏe và trí tuệ. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã dạy “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thực hiện lời dạy của Bác, Chiều ngày 15 tháng 12 năm 2023  trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2  tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023- 2024 với khẩu hiệu: " Quý sức khỏe- Luyện thể thao- Đủ trí lực", nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Thị xã. 
   Thành phần tham dự có cô giáo: Lê Thị Mận, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Thầy giáo: Lê Anh Tuấn Phó hiệu trưởng. Tổ trọng tài, thầy cô giáo và học sinh toàn trường. 
     Chương trình văn nghệ khởi động rộn ràng và tạo sự hứng khởi cho toàn thể quý vị đại biểu và vận động viên tham gia chương trình.
 
VÕ CỔ TRUYỀN (2)
VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG
VÕ CỔ TRUYỀN


      Ngay sau phần ổn định tổ chức, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu là diễn văn khai mạc “Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023- 2024” của thầy giáo Lê Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Trong lời phát biểu thật ngắn gọn, súc tích của người luôn quan tâm tới hoạt động thể dục, thể thao, thầy khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe với tinh thần “ Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; Sức khỏe là vốn quý của con người.Thầy cũng khẳng định sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường với việc rèn luyện sức khỏe qua việc coi trọng môn giáo dục thể chất trong hoạt động giáo dục học sinh. 
(Ảnh)
     Tiếp đó, thầy Nguyễn An Bắc - giáo viên môn Thể dục - đại diện Tổ trọng tài đã thông qua điều lệ giải và tuyên thệ “Làm việc với tinh thần khách quan - trung thực - công tâm”.
 
TRAO CỜ

    Thay mặt cho tất cả vận động viên, em : Lê Công Minh vận động viên bóng đá lớp 5E  đã hứa “Thi đấu hết mình, trung thực và cố gắng với thành tích cao nhất”. 
    
LỜI HỨA CỦA vđv
 
TRANH GIẢI CỜ VUA NAM
Tranh giải cờ vua Nam Khối 4
     
CỜ VUA 2
Tranh giải cờ vua Nam Khối 5

   Trong buổi lễ Ban tổ chức  cũng trao thưởng cho vận động viên đạt giải các môn đã có hoàn thành xong như Cờ vua từ khối 1 đến khối 5 , điền kinh khối 3,4,5. Chạy 60 m khối 3,4,5.
TRAO GIẢI
 
CÁC ĐỘI BÓNG RA MẮT
Các Đội bóng chụp hình Lưu niệm
      
ĐỘI BÓNG 2
 
ĐỘI BÓNG 3

   Buổi lễ khai mạc kết thúc trong sự phấn khởi, kì vọng về một mùa giải thành công, gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới. Hội khỏe Phù Đổng đúng là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các em học sinh phát huy sức trẻ, nhanh hơn - xa hơn - cao hơn; biến sức mạnh Phù Đổng Thiên Vương thành hiện thực trong cuộc sống, trong học tập. Chắc chắn rằng từ Hội khỏe Phù Đổng trường sẽ chọn ra những vận động viên ưu tú tham gia đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố sắp tới.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Nguồn tin: Trường TH Kỳ Thịnh 2  :

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây