TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024

Thứ ba - 26/09/2023 19:24
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024
 
        

            Hòa chung trong không khí vui tươi của những ngày đầu đón chào năm học mới, sáng ngày 20/09/2023, Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2022-2023 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024. 

            Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có cô giáo: Trương Thị Hoài Thanh chuyên viên phòng giáo dục thị xã-Phụ trách bậc học. Đ/c: Trần Thị Tú Anh đại diện Liên đoàn lao động thị xã
            Về phía Nhà trường có cô giáo: Lê Thị Mận – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo: Lê Anh Tuấn –Phó hiệu trưởng nhà trường và đông đủ viên chức và người lao động trong Nhà trường.  
      
A HN đại biểu
Cô gáo Trương Thị Hoài Thanh-Chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo ; Đ/c Trần Thị Tú Anh đại diện Liên đoàn lao động Thị xã về tham dự và chỉ đạo Hội nghị

      Tại hội nghị thầy giáo Lê Anh Tuấn Phó bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng đã thông qua các nội dung của Hội nghị đồng thời khai mạc Hội nghị.
       Hội nghị đã được nghe cô giáo Lê Thị Mận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua bản đánh giá tổng kết năm học 2022-2023 và Phương hướng nhiệm vụ, giải pháp năm học 2023-2024.
 
A HN C MẬN ĐỌC BC
Cô giáo Lê Thị Mận-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2022-2023m và Phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2023-2024
      Với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường. Hội nghị đã tích cực thảo luận đóng góp ý kiến nhằm đưa ra những giải pháp hay để hoàn thành tốt nhất những mục tiêu thi đua đã nêu trong bản phương hướng nhiệm vụ.
 
A HN tham luận Duyên
Cô giáo: Hà Thị Mỹ Duyên tham luận trước hội nghị
      
A HN tham luận Dương
Cô giáo: Lê Thị Thùy Dương phát biểu tham luận trước Hội  nghị
     
A HN tham luận Liên
Cô giáo: Nguyễn Thị Liên phát biêu than luật tại hội nghị
 
    
A HN tham luận đc Mạnh
Thầy giáo Lê Văn Mạnh phát biểu tham luận trước hội  nghị
A HN tham luận nhàn
Cô giáo :Nguyễn Thị Thanh Nhàn phát biểu tại hội nghị
             
A HNVC Thầy Nam
Thầy giáo: Nguyễn Giang Nam phát biểu tham luận tại hội nghị
 
A HNVC THU
Cô giáo: Trương Thị Hoài Thu phát biểu tham luận tại hội nghị

       Thay mặt đoàn chủ trì, cô giáo Lê Thị Mận đã giải trình các nội dung thắc mắc của cán bộ, giáo viên. Chọn lọc các nội dung phù hợp bổ sung vào kế hoạch năm học 2023-2024.
      Về với hội nghị, cô giáo Trương Thị Hoài Thanh cũng đã biểu dương những thành tích mà năm qua nhà trường đã đạt được đồng thời có những ý kiến chỉ đạo vừa chia sẻ với những khó khăn của nhà trường, vừa quyết liệt thẳng thắn về công tác chuyên môn để năm học 2023-2024 trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường cùng với các trường bạn đưa giáo dục Thị xã Kỳ Anh vươn tầm cao mới

A HN Cô Thanh phát biểu chỉ đạo
Cô giáo Trương Thị Hoài Thanh phát biểu chỉ đạo hội nghị
        
Đ/c Trần Thị Tú Anh phát biểu chỉ đạo hội nghị
       Hội Nghị cũng đã được nghe đồng chí: Trần Thị Tú Anh đại diện công đoàn Thị xã trao đổi một số vấn đề liên quan đến đời sống của anh chị em cán bộ, viên chức của nhà trường, động viên các đồng chí giáo viên xa nhà, giáo viên có con nhỏ khắc phục mọi khó khăn yên tâm công tác.
       Thay mặt BCH công đoàn nhà trường thầy giáo: Lê Anh Tuấn -Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Phòng GDĐT Thị xã đồng thời hứa quyết tâm cùng với tập thể cán bộ viên chức nhà trường sẽ không ngừng đổi mới phương pháp nâng cao chất lượng dạy học. Đưa giáo dục của trường TH Kỳ Thịnh 2 ngày một  nâng cao hơn.
       Hội nghị cũng đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về các mặt hoạt động của nhà trường để bổ sung vào nhiệm vụ năm học mới. Hội nghị đã nhất trí biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024. 
     
 Nhân dịp này, nhà trường cũng làm lễ chia tay cho 2 đồng chí là giáo viên, nhân viên của nhà trường về công tác nơi đơn vị mới. 
         Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2023-2024 của trường tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 ngày một vững mạnh, phấn đấu năm học 2023-2024 trường sẽ được công nhận là đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Và tiến tới sẽ được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Nguồn tin: Trường TH Kỳ Thịnh 2  :

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây