TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 LÀM TỐT CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023

Chủ nhật - 26/11/2023 21:46
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 LÀM TỐT CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 LÀM TỐT CÔNG TÁC
PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023
 
          Phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa quyết định sự tồn tại, phát triển của Đảng ta. Chi bộ trường tiểu học  Kỳ Thịnh 2 xác định kết nạp đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, có tính quy luật trong công tác xây dựng Đảng.
         Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: “Đảng là gồm các Đảng viên mà tổ chức nên. Mọi công việc đều do Đảng viên làm. Mọi Nghị quyết Đảng đều do Đảng viên chấp hành. Mọi chính sách của Đảng đều do Đảng viên mà thấu đến quần chúng. Mọi khẩu hiệu, mọi kế hoạch của Đảng đều do Đảng viên cố gắng thực hiện. Vì vậy, Đảng cần phải làm cho thành phần Đảng viên trong sạch, phải bồi dưỡng và hấp thụ vào Đảng những người tốt trong giai cấp lao động”.
         Trong tình hình thực tế của Chi bộ trường tiểu học Kỳ Thịnh 2 hiện nay có 31 đảng viên trong đó 26 đảng viên chính thức, 5 đảng viên dự bị. Tất cả Đảng viên đã thấm nhuần lời dạy của Bác, thấu suốt các quan điểm, các Nghị quyết của Đảng, đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và thực hiện thắng lợi nghị quyết của chi bộ đã đề ra. Tất cả các Đảng viên của Chi bộ đều có phẩm chất chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn tốt, thể hiện tốt vai trò tiên phong gương mẫu trong các hoạt động của nhà trường và đoàn thể, là những nhân tố tích cực thúc đẩy mọi hoạt động của nhà trường.
         Trong nhiệm vụ xây dựng Đảng, Chi bộ luôn quan tâm đến việc phát triển đảng viên mới chính vì thế trong thời gian qua đã phát hiện và bồi dưỡng các quần chúng ưu tú là những đoàn viên trẻ có năng lực, tâm huyết, gương mẫu đi đầu trong các phong trào của nhà trường. 5 đồng chí đã hoàn thành khóa bồi dưỡng lớp cảm tình đảng và qua một thời gian phấn đấu nay các đồng Chí đã trưởng thành xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng.
        Thực hiện Quyết định số ........... ngày   tháng 11 năm 2023 của Ban tổ chức Thị ủy Kỳ Anh về việc kết nạp đảng viên mới. Ngày 03 tháng 11 năm 2023  Chi bộ tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã tổ chức kết nạp 5 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng. (Đ/c Lê Thị Huyền Trang, Đ/c: Trần Thị Liễu, Đ/c: Trần Thị Bích Hông, Đc: Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Đc: Đặng Tuyết Trinh ). Tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên mới có Đồng chí:Lê Thị Mận - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
        
A KN Đảng 2
Lễ Chào cờ diễn ra nghiêm trang
 
A KN Đảng 1
Thay mặt BCH Chi Ủy Đ/c: Nguyễn Giang Nam khai mạc buổi Lễ Kết Nạp Đảng Viên mới
A KN Đảng 3
Đ/c: Nguyễn Giang Nam đọc quyết định kết nạp Đảng viên mới
A KN Đảng bìa
Đ/c: Lê Thị Mận- Bí Thư Chi bộ- Hệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp Đảng viên mới 
      Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi Lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra nghiêm trang đúng theo điều lệ Đảng.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Thịnh 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây