NIỀM HÂN HOAN TRONG BUỔI LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 02/06/2023 14:09
A TỔNG KẾT 2023
A TỔNG KẾT 2023
 
       

              Cảnh sắc đất trời đang chuyển mình với những cái nắng, nóng oi bức, những chú ve sầu bắt đầu tấu lên những bản nhạc du dương; đâu đó, những cây phượng vĩ cũng đua nhau khoe hoa sắc, thắm rực cả vùng trời, báo hiệu một mùa hè nửa đã đến. Đây cũng là lúc các bạn lớp học sinh chia tay với trường, với lớp, với thầy cô và bạn bè, còn các bạn lớp 5 bước sang một môi trường mới. Các bạn lớp 5 sẽ tạm biệt mái trường tiểu học thân thương, nơi các em đã được bàn tay yêu thương chăm sóc, dạy dỗ, nơi đã ghi lại nhiều kỷ niệm tuổi thơ dưới mái trường Tiểu học để bước sang hành trình tìm kiếm tri thức mới.

          Sáng ngày 24/05/2023 cô và trò Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2022 – 2023. Lễ tổng kết diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc đã khép lại một năm nhiều nỗ lực phấn đấu và nhiều thành quả đạt được.
           Tới tham dự buổi lễ tổng kết và phát thưởng nhà trường vinh dự được đón tiếp quý vị đại biểu : Bác: Lê Văn Chế -Phó chủ tịch Hội đồng nhân phường Kỳ Thịnh.
           Anh: Nguyễn Xuân Hùng: Bí thư đoàn Phường Kỳ Thịnh.
           Chị: Trần Thị Thanh đại diện hội khuyến học Phường Kỳ Thịnh.
           Bác: Nguyễn Văn Hùng - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh
           Dù diễn ra trong bối cảnh sân khấu chật hẹp nhưng không làm giảm đi sự trang trọng của buổi lễ

A tổng kết 2
Lễ chào cờ theo nghi thức Đội

      Bài phát biểu tổng kết năm học của cô giáo Lê Thị Mận - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, ngắn gọn súc tích đem đến một bức tranh toàn cảnh về hoạt động của nhà trường Tiều học Kỳ Thịnh 2 trong năm học vừa qua.
 

A Tổng Kết 3
Bài phát biểu tổng kết của cô giáo: Lê Thị Mận -Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

         Giờ phút hồi hộp lắng nghe thầy giáo Lê Anh Tuấn Phó hiệu trưởng nhà trường đọc các Quyết định khen thưởng dành cho các bạn đạt các thành tích trong học tập và rèn luyện.
 

A Tổng kết 4
Đại diện UBND Phường, Hội khuyến học Phường và đại diện BCH Hội cha mẹ học sinh phát thưởng cho 4 bạn đạt chứng nhận  tiếng Anh TOFLE 

            Lễ tổng kết càng thêm ý nghĩa khi Đại diện hội Khuyến học Phường và Hội cha mẹ học sinh có những phần thưởng cho các bạn học sinh đạt các thành tích cao tại các cuộc thi do Phòng giáo dục phát động, Chỉ đạo

A TỔNG KẾT 2023
Trao thưởng cho các bạn đạt chứng nhận HSG cấp Thị
A tổng kết Vioedu cấp tỉnh
Trao thưởng cho các 11 bạn đạt chứng nhận Vioedu cấp Tỉnh
A Tổng kết HS xuất sắc
Trao thưởng đại diện 27 lớp có học sinh xuất sắc và vượt trội

          Thay mặt các bạn học sinh lớp 5. Bạn Lê Thị Mai Anh, Liên đội trưởng đã nói lên những cảm xúc của mình khi sắp phải xa mái trường Tiểu học.

A Tổng kết 6
Bạn Lê Thị Mai Anh, đại diện học sinh lớp 5 phát biểu cảm xúc

      Thời khắc chia tay năm học 2022 - 2023 đã đến với đầy những kỉ niệm, màu sắc. Cảm ơn các em hoc sinh thân yêu đã đến với Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2. Nơi mà các em được học tập và rèn luyện, chăm sóc, giáo dục, được yêu thương và luôn hạnh phúc, vui tươi. Những kỉ niệm đáng yêu này sẽ theo chân các em trên đường đời mai sau.
      Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, quý phụ huynh đã đồng hành, luôn hỗ trợ chung tay cùng nhà trường trong suốt năm qua  để tạo ra một môi trường học tập an toàn, hiệu quả cho các con em mình. Tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2,  xin kính chúc các bậc phụ huynh, các em học sinh luôn mạnh khỏe – Nghỉ hè an toàn hạnh phúc.

 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin:   Nguồn tin: Trường TH Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây