TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 30/10/2022 10:48
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022-2023

        Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi nhiệm kỳ năm học 2022-2023. Được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường,  chiều ngày 29/10/2022, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023.
     Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có cô giáo: Trương Thị Hoài Thanh – Chuyên viên phòng Giáo dục đào tạo thị xã Kỳ Anh. Anh: Phạm Viết Tuấn, cán bộ Thị đoàn. Bác: Nguyễn Văn Hùng- Hội trưởng hội cha mẹ học sinh. Cô giáo : Lê Thị Mận- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Thầy giáo: Lê Anh Tuấn- Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô đại diện cho các đoàn thể trong nhà trường và 237  đội viên tiêu biểu chăm ngoan đại diện cho 890 đội viên trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.
ĐHLĐ ĐẠI BIỂU
Cô giáo Trương Thị Hoài Thanh-Chuyên viên Phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh; Anh: Phạm Viết Tuấn- Cán Bộ Thị đoàn tham dự và chỉ đạo Đại hội

       Đại hội đã diễn ra trong không khí nghiêm trang, màn chào mừng sôi động, hào hứng với những tiêt mục múa đặc sắc.Màn truyền thống tái hiện lại sự anh dũng hy sinh của các anh hùng nhỏ tuổi: Kim Đồng, Võ Thị Sáu, Nguyễn Bá Ngọc đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi đại biểu tham dự Đại hội.
ĐHLĐ CHÀO CỜ
Lễ chào cờ theo nghi thức Đội 
 
ĐHLĐ VUI ĐẾN TRƯỜNG
Văn nghệ chào mừng Đại hội
 
ĐHLĐ HÔM NAY LÀ ĐỘI VIÊN
Văn nghệ chào mừng Đại Hội
ĐHLĐ LITTAL APLE
Văn Nghệ Chào Mừng  Đại hội
ĐHLĐ LÝ KÉO CHÀI
Văn Nghệ chào mừng đại hội
ĐHLĐ KIM ĐỒNG
Màn truyền thống đại hội
ĐHLĐ VÕ THỊ SÁU
Màn truyền thống Đại hội 
ĐHLĐ nGUYỄN BÁ NGỌC
Màn truyền thống Đại hội
ĐHLĐ ẢNH BÌA
Màn kết  truyền thống Đại hội

     Đại hội cũng đã nhìn lại kết quả của năm học 2021-2022. Và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đội năm học 2022-2023. Tại Đại hội các đại biểu đã được xem các tiểu phẩm tham luận về " Phòng chống bạo lực học đường”, tham luận về “An Toàn Giao Thông”, tham luận về “bảo vệ môi trường", giúp các bạn Đội viên và Sao nhi đồng hiểu sâu hơn trong việc thực hiên tốt Luật giao thông, Phòng chống bạo lực học đường cũng như việc bảo vệ môi trường ở mọi lúc mọi nơi.
ĐHLĐ ATGT
Tham luận: tiểu phẩm: An Toàn giao thông

      Tại Đại hội, liên đội đã nhận được sự biểu dương ghi nhận của Anh Phạm Viết Tuấn cán bộ Thị đoàn và cô giáo Lê Thị Mận- Hiệu trưởng nhà trường về những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.
      Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2022 - 2023 với 12 bạn đội viên tiêu biểu. Các em là những đội viên có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2.
ĐHLĐ BCH LĐ
Ra mắt BCH Liên đội mới 
ĐHLĐ PHỤ HUYNH
BCH Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Đại hội


      Đại Hội Liên Đội của trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2022-2023 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa./.

 
 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây