TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 RỘN RÀNG TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Thứ tư - 06/09/2023 13:43
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 RỘN RÀNG TRONG  LỄ  KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024
         Hòa chung trong không khí tươi vui đón chào năm học mới trên mọi miền Tổ quốc, sáng ngày 5.9, trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2, thị xã Kỳ Anh nô nức chào đón năm học mới 2023-2024. Tiếng trống khai trường thúc giục các thầy giáo, cô giáo và học sinh bước vào một năm học mới với niềm phấn khởi, kỳ vọng thành công mới.
      Chưa khi nào thầy  cô, học sinh lại cảm thấy háo hức đến vậy. Bởi lẽ năm học 2023-2024 các em học sinh trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 được học tập dưới ngôi trường mới 3 tầng khang trang, thoáng mát. Vào những ngày đầu tháng 9, không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị cho ngày khai giảng đang ngập tràn trên từng khuôn mặt mỗi học sinh và các thầy, cô giáo. Quanh trường, mùi vôi còn phảng phất, những chậu hoa, cây cảnh, tranh ảnh đang được chọn vị trí thích hợp để trang trí chuẩn bị cho một ngày khai giảng tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.
       Buổi lễ khai giảng  diễn ra trong tiết trời mùa thu mát mẻ thầy và trò trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu khách quý về tham dự: Về phía Thị xã có Bác : Đậu Thị Hoài Thu – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã. Bác : Dương Văn Thanh, Chính trị viên Hải đội 2, bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh.
      Về phía chính quyền địa phương có Bác: Lê Văn Bình, Phó bí thư Đảng ủy phường Kỳ Thịnh, Anh: Nguyễn Xuân Hùng, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên phường.
      Đại diện hội cha mẹ học sinh có Bác: Nguyễn Văn Hùng- Hội trưởng, bác Lê Văn Dương  hội Phó hội cha mẹ học sinh.
Ảnh đại biểu
Quý vi đại biểu tham dự buổi lễ khai giảng

      Năm học 2023-2024 nhà trường đón thêm 157 em học sinh lớp 1, Tại buổi lễ khai giảng năm học mới các em được nhà trường, thầy cô và các anh chị lớp trên đón chào rất trang trọng và yêu thương, kể từ nay các em đã bước vào ngôi nhà chung trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 trong vòng tay của các cô giáo chủ nhiệm đầy tâm huyết. Hy vọng các em cùng nhau cố gắng học tập, rèn luyện cùng với các anh chị lớp trên thi đua đạt được kết quả mà các em mong đợi.
      
Ảnh Cô giáo và HS lớp 1
Cô giáo và học sinh lớp 1
        Để chào mừng năm học mới, đội tuyên truyền măng non của Liên đội đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn có chủ đề về ca ngợi mái trường và thầy cô giáo, niềm vui, háo hức mong chờ khi được trở lại ngôi trường mới gặp lại bạn bè và thầy cô ....
   
Ảnh Văn nghệ 3
Tiết mục chào mừng: Nhảy dân vũ: Bay lên nhé ước mơ tuổi học trò
      
Ảnh Văn nghệ 1
Tiết mục chào mừng: Hát múa dân ca ví dặm nghệ tĩnh: Vâng lời thầy cô 
     
Ảnh văn ngệ 2
Hát song ca: Lời thầy cô do Cô giáo Huyền Trang và bạn Trâm Anh lớp 5D biểu diễn
    
Ảnh toàn cảnh lễ khai giảng 1
Toàn cảnh học sinh toàn trường trong buổi lễ khai giảng
     
Ảnh toàn cảnh lễ khai giảng 2
Toàn cảnh học sinh toàn trường trong buổi lễ khai giảng
     Lễ chào cờ theo nghi thức Đội diễn ra trang nghiêm.
Ảnh lễ chào cờ
       Nhà trường và các em học sinh vui mừng được đón nhận những lẵng hoa chúc mừng từ quý vị đại biểu tham dự lễ khai giảng.
     Tặng hoa chúc mừng 1

Ảnh tặng hoa chúc mừng 2
Ảnh Chúc mừng 3
Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ. Toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh được nghe những lời dăn dò ân cần của bác Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trong "thư gửi học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày khai trường" .
      Nhân dịp này cô giáo Lê  Thị Mận- Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn khai giảng ngắn gọn điểm lại những thành tích nổi bật trong năm học vừa qua đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, quý bậc phụ huynh và các mạnh thường quân đã luôn quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong năm học vừa qua.
     Khoảnh khắc lắng đọng nhất tại buổi lễ là giờ phút  tiếng trống khai trường vang lên mang theo những ước mơ, hoài bảo, và sự quyết tâm của giáo viên, học sinh khởi đầu cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.!
Ảnh Diễn văn khai giảng
Cô giáo Lê Thị Mận-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng
     Ảnh Diễn văn khai giảng 2
 
Ảnh đánh trống khai trường
Cô giáo Lê Thị Mận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

        Cũng trong buổi lễ khai giảng đại diện UBND Phường đã có 3 món quà nhỏ tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em thêm có động lực bước vào năm học mới.
      
Ảnh tặng quà học sinh
Bác: Lê Văn Bình đại diện UBND phường trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh  khó khăn

     Tiếng trống khai trường đã điểm, một năm học mới bắt đầu trong niềm hân hoan, phấn khởi như tiếp thêm sức mạnh để không chỉ các thầy, cô giáo, các em học sinh mà mọi nhà, mọi người và toàn xã hội càng thêm quyết tâm phấn đấu cùng chung tay chăm lo cho sự nghiệp “trồng người”, cho các thế hệ tương lai của đất nước. Hy vọng với sự tâm huyết, tận tụy cùng với sự quan tâm của quý bậc phụ huynh và  các cấp lãnh đạo thầy và trò  trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 sẽ đạt nhiều thành tích cao trong năm học 2023-2024.
 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây