HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 NĂM HỌC 2022-2023 “TINH THẦN THỂ THAO VƯƠN XA MÃI"

Thứ hai - 19/12/2022 06:01
HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 NĂM HỌC 2022-2023  “TINH THẦN THỂ THAO VƯƠN XA MÃI"
      Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sịnh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Thị, Đồng thời nhằm thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII,  trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã thành lập Ban tổ chức, tổ trọng tài và chính thức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2022-2023. Hội thi được bắt đầu từ  thứ hai ngày 6 tháng  12 năm 2022 và kết thúc vào thứ 6  ngày 16  tháng 12 năm 2022 . 
     Ngay từ khi có kế hoạch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường đã sáng tạo và đầu tư công sức cho các hoạt động triển khai, tạo điều kiện để các học sinh rèn luyện sức khỏe, giao lưu phát huy năng khiếu, nâng cao tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Và sau 2 tuần thi đấu với  nhiều nội dung các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thể thao lành mạnh, Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022 - 2023 đã để lại dư âm tốt đẹp trong lòng tất cả các em học sinh và quý phụ huynh cũng như đông đảo khán giả cổ vũ các đội thi. 
      Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 năm 2022 với sự tham gia của 27  lớp trong trường, tranh tài ở các nội dung thi như sau:
Cờ vua : Nam /Nữ từ lớp 1 đến lớp 5.
Chạy 60m: Nam/Nữ. Từ lớp 3 đến lớp 5.
Bật xa: Nam/Nữ: Từ lớp 3 đến lớp 5.
Bóng đá nam khối 4; 5.
         Trong suốt thời gian diễn ra Hội khỏe, đội ngũ trọng tài đã điều hành các trận đấu chính xác, đảm bảo công bằng, khách quan, đánh giá đúng kết quả các trận đấu và thành tích thi đấu của các vận động viên… góp phần vào thành công chung của Hội khỏe.
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CÁC ĐỘI THI
                                                          Đội nào cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. 
 
        Trong suốt quá trình thi đấu, các đội đều tham gia với tinh thần đoàn kết, hăng hái, cố gắng hết mình. 
        Riêng môn bóng đá, các cầu thủ nhí đã cống  nhiều pha bóng đẹp mắt, khán giả trên sân reo hò cổ vũ  không khí trên sân tưng bừng náo nhiệt.
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG PHA BÓNG ĐẸP
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG PHA BÓNG ĐẸP 2
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG PHA BÓNG 3ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG PHA BÓNG 4
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG PHA BÓNG 5
"Các bạn đã thi đấu hết mình và thể hiện vô cùng xuất sắc. 
 
     Tại chung kết hội khỏe Phù Đổng, diễn ra vào chiều thứ 6 nhiều giải thưởng đã được trao cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc. Đứng thứ nhất, nhì trong các nội dung thi đấu.
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRAO GIẢI
ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRAO GIẢI 1ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRAO GIẢI 2ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRAO GIẢI 3ẢNH HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRAO GIẢI 4
      Cuộc thi không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe mà còn tạo mối quan hệ đoàn kết, thân thiện giữa các đồng nghiệp, giữa học sinh và giáo viên trong nhà trường
       Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, sự quan tâm, trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần hăng hái tham gia của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã diễn thành công, tạo khí thế hào hứng, sôi động, thực sự là ngày hội thể thao học đường. Tuy còn nhỏ tuổi, không chuyên nghiệp như các vận động viên khác, thế nhưng, qua những trận thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, quyết tâm, các em học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và chất lượng. Hội khỏe Phù Đổng đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, góp phần thực hiện tốt mục tiêu “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”... của nhà trường. 
 
 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây