LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM VÀ 30 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN

Thứ sáu - 22/12/2023 10:19
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 2 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM VÀ 30 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN
       Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 79 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Đồng thời tuyên truyền giáo dục Đội viên học sinh về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta, ca ngợi vẻ đẹp của người lính trong thời chiến cũng như thời bình. Qua đó củng cố niềm tin vào đường lối cách mạng, đường lối quân sự đúng đắn, sáng tạo của Đảng về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của lực lượng vũ trang và nhân dân ta. Nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – thiếu niên  học sinh và các lực lượng xã hội trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
     Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2023, được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 tổ chức chương trình Hoạt động trải nghiệm với chủ điểm: “Chú bộ đội trong mắt em”.
 Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn trog đội Tuyên truyền măng non biểu diễn
A2 BD VN 1
Múa: Hát mãi khúc quân hành
     
A2 BD VN 1 1
A2 BB VN 2 2
Múa: Cháu hát về đảo xa
     
A2 BD VN 2

     Qua chương trình các em được tìm hiểu lịch sử truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Được nghe các Bác: Nguyễn Hồng Lĩnh và Bác: Nguyễn Công Tiến trong hội Cựu chiến binh phường kể về những câu chuyện cảm động của tình đồng chí, đồng đội, sự hy sinh lớn lao của Quân và dân ta qua các cuộc kháng chiến trường kỳ, để hôm nay các em được lớn lên học tập trong môi trường hòa bình, dưới ngôi trường mới khang trang. Càng phải ra sức học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để bảo vệ nền hòa bình độc lập ấy.
    
A2 BD Hồng Lĩnh
Bác: Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó hội trưởng hội CCB phường Kỳ Thịnh
    
A2 BD Hồng Lĩnh NC
A1 BĐ Công tiến
Bác:Nguyễn Công Tiến căn dặn các bạn Đội viên nhi đồng thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy

       “Người lính trong mắt em” còn được thể hiện qua những câu chuyện kể đầy cảm xúc, những bức tranh sinh động đẹp mắt nêu lên hình tượng kiên cường bất khuất, năng động, sáng tạo của các chú bộ đội Cụ Hồ.
    
A2 BD xem phim 2
Xem phim lịch sử truyền thống hào hùng của Quân đội ta qua 79 năm phấn đấu trưởng thành

        Tại chương trình các em Đội viên thiếu nhi trường TH Kỳ Thịnh 2 đã có những bó hoa tươi thắm gửi tặng các Bác Cựu Chiến binh và thầy giáo: Lê Anh Tuấn phó hiệu trưởng nhà trường, người thầy đã từng công tác trong quân ngũ.
     
A2 BD tặng hoa
Cô giáo: Lê Thị Mận- Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng.
     
A2 BD BÌA
Các bạn Đội viên nhi đồng tặng hoa chúc mừng
     Toàn thể các bạn Đội viên nhi đồng Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 quyết tâm phấn đấu học tập tốt- Rèn luyện tốt, góp phần nhỏ trong công cuộc gữ gìn hòa bình, xây dựng phát triển đất nước nói chung và quê hương Kỳ Thịnh nói riêng.
 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây