RỘN RÀNG NGÀY HỘI: "THIẾU NHI VUI KHỎE-TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN NĂM HỌC 2023-2024"

Thứ ba - 19/03/2024 06:28
RỘN RÀNG NGÀY HỘI: "THIẾU NHI VUI KHỎE-TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN NĂM HỌC 2023-2024"
  

SÔI NỔI NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE- TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN
           Tháng ba tháng của tuổi trẻ với bao nhiệt huyết, tự hào khoác trên mình màu áo xanh thanh niên, màu sức trẻ cống hiến. Trong không khí phấn khởi vui tươi của thiếu nhi cả nước đang hướng về ngày truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí  Minh, Sáng ngày 18 tháng 03 năm 2024, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã hân hoan tổ chức ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” trong niềm vui, niềm phấn khởi và tự hào.
        Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên, được tổ chức tại các liên đội trường học trong cả nước vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội trường học.
          Đây cũng là hoạt động truyền thống của thiếu nhi Việt Nam, thể hiện niềm tự hào của lớp lớp đội viên, thiếu nhi về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em thi đua, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức, phấn đấu trở thành những đoàn viên, thanh niên, những công dân thế hệ mới tràn đầy niềm tin và khát vọng cống hiến cho đất nước trong tương lai. Thông qua các hoạt động của ngày hội, mong muốn toàn thể các em đội viên, thiếu nhi ra sức học tập, rèn luyện; trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ; tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp; phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
        Tại ngày hội nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi, tạo không khí thi đua và quyết tâm “Học tập tốt- Rèn luyện tốt” của Thiếu nhi trong toàn Liên Đội.
          Liên đội đã hoàn thành bài đồng Diễn sân trường Flasmob: Tự hào “Thiếu nhi Việt Nam-Kun học tốt”, góp phần cùng hơn 5 triệu thiếu nhi cả nước lập kỷ lục VietKing về số lượng đội viên tham gia đồng diễn Đông nhất Việt Nam.
A NHTNVK 2
Lễ chào cờ theo nghi thức Đội diễn ra trang nghiêm 
  
ẢNH NHTNVK BÌA
Trao cờ thi đua cho các lớp xuất sắc đạt nhất tuần
A NHTNVK ĐỒNG DIỄN 2
Video clip: " Tự hào Thiếu Nhi Việt Nam- Kun học tốt"

          Tổ chức kết nạp Đội viên cho 75 Nhi đồng chăm ngoan vào tổ chức Đội để các em tiếp tục phấn đấu luyện rèn trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong tương lai.
A NGÀY HỘI VUI KHỎE
   
Kết nạp Đội
 
Kết nạp Đội 3


    Nhiều trò chơi vui nhộn hào hứng được thiết kế tổ chức nhằm tạo cho các em sự vui tươi, phấn khởi, tăng tính đoàn kết. Hình thành các Kỹ năng tư duy nhạy bén, mạnh dạn tự tin để khẳng định mình.
  
5591fe3a208a8fd4d69b
Trò chơi 1
Trò chơi 3

     Tại ngày hội, Liên đội đã phát động 7 tuần thi đua cao điểm chào mừng 70 năm chiến Thắng Điện Biên Phủ với những hoạt động phong phú theo từng chủ đề bắt đầu từ ngày 18 tháng 03 đến hết ngày 7 tháng 5 đó là: “ Vui khỏe và An Toàn”,“Cùng tiến bước lên Đoàn”, “Thi đua học tập tốt”, “Làm theo lời Bác dạy”, “Yêu biển đảo Quê Hương”, “Theo bước chân anh Hùng”, “Vững bước vào tương lai”.
     Hy vọng thời gian sắp tới các em sẽ luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra để trở thành những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là niềm tự hào của thế hệ măng non đất nước.
 
 

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: Trường tiểu học Kỳ Thịnh 2:

 Từ khóa: Thiếu nhi vui khỏe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây